- Vị trí: NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
- Số lượng: 01 người
- Mức lương: 6.000.000 – 8.000.000 (Tùy theo năng lực, kinh nghiệm)
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00
- Nộp hồ sơ qua email: tuyendungctyachau@gmail.com
- Địa chỉ làm việc: Số 35, Đường Thới An 17A, phường Thới An, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh
Mô tả công việc:
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính văn phòng:
+ Soạn thảo , Quản lý và lưu trữ các loại giấy tờ hành chính như: Hợp đồng kinh tế, công văn, quyết định…
+ Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng, tiến hành đề xuất mua sắm hoặc sửa chữa khi cần thiết.
+ Thực hiện các thủ tục hành chính khi có phát sinh ( đăng ký phù hiệu xe, định vị, bảo hiểm xe,….)
+ Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty (Du lịch, sinh nhật, Tất niên công ty và các sự kiện khác khi có yêu cầu).
+ Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính Nhân sự:
+ Phụ trách công tác tuyển dụng theo đề xuất nhu cầu của các phòng ban.
+ Chấm công, tổng hợp ngày công, theo dõi nghỉ phép của người lao động.
+ Quản lý danh sách, hồ sơ NLĐ của toàn Công ty, theo dõi biến động tăng/giảm nhân sự
+ Thực hiện các thủ tục liên quan BHXH, các chế độ phúc lợi của nhân viên,.. theo quy định Pháp luật và Công ty
Yêu Cầu Công Việc:
+ Nữ độ tuổi từ 21 – 28 tuổi.
+ Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành hành chính văn phòng, Thư ký – Trợ lý, nhân sự hoặc có liên quan
+ Chủ động lập kế hoạch và làm việc theo kế hoạch.
+ Giao tiếp tốt, năng động, tâm huyết với công việc và chịu được áp lực công việc .
+ Thành thạo vi tính văn phòng.
Quyền lợi được hưởng:
+ Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm (6.000.000 – 8.000.000đ)
+ Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước
+ Chế độ thưởng lễ, Tết, xét tăng lương 3 tháng/lần
+ Chế độ hưởng lương tháng 13 + thưởng hoàn thành xuất sắc trong năm.
+ Du lịch hằng năm.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
*Thời gian nộp hồ sơ: Từ 02/02/2021 đến 30/03/2021