Vị trí: Vị trí: Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự | Số lượng: 02 người |
Mức lương: Thỏa thuận | Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 |
Địa điểm: Số 35, Đường TA17A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM | Nộp hồ sơ qua email: tuyendungctyachau@gmail.com |
Liên hệ: 097 907 2717 Ms.Mến | Hạn nộp hồ sơ: 29/02/2020 |
Mô tả công viêc:
– Tiếp nhận thông tin tuyển dụng từ các phòng ban. Thực hiện các công tác tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên và phỏng vấn đánh giá theo yêu cầu mô tả đã đề ra.
– Thực hiện công tác quản lý chấm công và tính lương theo tháng.
– Phụ trách giải quyết tăng giảm và các chế độ BHXH cho nhân viên.
– Quản lý hồ sơ lý lịch của toàn bộ Nhân Viên trong công ty.
– Kiểm tra, theo dõi hợp đồng lao động.
– Thu mua văn phòng phẩm theo quý cấp phát cho các phòng ban
– Thực hiện các công tác hành chính: Chuẩn bị phòng họp, thư ký cuộc họp, các công văn, văn bản của công ty,
Yêu cầu công việc:
- Trình độ học vấn/chuyên môn:
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
– Vi tính văn phòng tương đương loại B trở lên.
- Kỹ năng:
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Tin học văn phòng thành thạo.
- Kinh nghiệm:
– Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, với nhiều cơ hội thăng tiến.
– Mức lương chính thức ( Tùy vào năng lực trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn )
– Thử việc 2 tháng 85% lương cơ bản.
– Chế độ bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế theo quy định của pháp luật.
– Chế độ thưởng lễ, tết, xét tăng lương 3 tháng/lần
– Chế độ hưởng lương tháng 13 + thưởng hoàn thành xuất sắc trong năm
– Đi du lịch hằng năm.