Logo Vận Chuyển Á Châu
Hotline
1900 1733 ( Phím 1 )

info@vanchuyenachau.com.vn

Địa Chỉ
Số 35, Đường Thới An 17A

Phường Thới An, Q12, TPHCM

Thời Gian Mở Cửa
Thứ 2 - 7: 8AM - 5 PM

Thời Gian Mở Cửa

  1. Home
  2. »
  3. Tin Tức
  4. »
  5. Cần tìm đối tác vận chuyển…

Cần tìm đối tác vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc

Á Châu cần tìm đối tác vận chuyển hàng hóa đi toàn quốc tại 63 tỉnh thành. Các nhà xe tư nhân, chành xe, lái xe tải cá nhân muốn tìm hàng vận chuyển. Nhằm giúp khách hàng có đơn hàng vận chuyển nhanh, xe tải cá nhân, chành xe luôn có hàng hóa đi đều tạo lợi ích cả hai bên.

Vận chuyển Á Châu được thành lập và phát triển đến nay hơn 10. Công ty mở rộng quy mô hoạt động dịch vụ vận tải tại 63 tỉnh thành, xây dựng hệ thống kho bãi chính tại 3 tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.HCM. Nhờ hoạt động dịch vụ vận tải uy tín chuyên nghiệp cùng áp dụng nhiều chính sách cước phí ưu đãi.

Á Châu ngày càng nhiều khách hàng ký kết hợp tác vận chuyển hàng lâu dài và rất nhiều khách hàng lẻ từ các tỉnh liên hệ nhu cầu vận chuyển. Để đảm bảo cung cấp đầy đủ xe tải chở hàng, phương tiện vận chuyển chúng tôi mong muốn hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển khác, các nhà xe, chành xe, lái xe tư nhân. Tìm xe chở hàng hóa tại tất cả các tỉnh thành từ xe tải nhỏ trung chuyển hàng đến xe tải chở hàng nặng như container, rơ mooc,…

Hoạt động vận chuyển hàng hóa của Á Châu

Công ty Cp vận chuyển Á Châu chuyên vận chuyển hàng hóa tuyến Bắc Nam dọc theo đường quốc lộ 1A giao nhận trả hàng hóa tại nhiều địa điểm theo tuyến đường chính. Chúng tôi đã tự đầu tư cho mình đội ngũ xe tải hùng hậu từ loại xe tải nhỏ trung chuyển hàng hóa tại kho bãi riêng đến các loại xe tải lớn chở hàng nặng.

Các doanh nghiệp sản xuất lớn có nhu cầu tìm xe tải chở hàng nguyên xe, nguyên lô. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều khách hàng gửi hàng lẻ dẫn đến quá tải, thiếu xe chở hàng. Dịch vụ vận chuyển của Á Châu đa dạng như vận chuyển hàng lẻ hàng ghép, chở hàng nguyên xe, vận chuyển hàng quá khổ, vận chuyển máy móc thiết bị hạng nặng,…

Vận chuyển hàng máy móc thiết bị nặng

Mỗi ngày chúng tôi đều xếp xe chở hàng đi tuyến Bắc Nam 5 – 6 xe trừ chủ nhật. Thời gian vận chuyển Bắc Nam 3 – 4 ngày không kể ngày nhận hàng. Những xe tải đi chuyến Bắc nam thường là xe 5 tấn, 8 tấn, 15 tấn, 20 tấn, container 30 tấn. Xe tải trung chuyển hàng hóa giao nhận tận nơi cho khách hàng đơn hàng lẻ 1.5 tấn, 3 – 5 tấn,…

Những địa điểm như các tỉnh Tây Bắc, miền Trung – Tây Nguyên, các tỉnh Tây Nam Bộ chúng tôi còn khó khăn khi tìm kiếm xe chở hàng từ địa điểm này. Cho nên Á Châu cần tìm đối tác vận chuyển, mở rộng quy mô hoạt động.

Cơ hội và thách thức ngành vận tải trong phát triển kinh tế hiện nay

Trong bối cảnh nước ta bước vào giai đoạn kinh tế phát triển mạnh nhất và ngành vận tải hàng hóa đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Là nơi trung gian kết nối doanh nghiệp sản xuất và thị trường tiêu thụ hàng hóa. Kết nối hàng hóa giữa các quốc gia trên thế giới qua nhiều phương thức vận chuyển.

Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa tăng cao từ hàng nội địa đến hàng quốc tế. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp vận tải phát triển đưa ra nhiều hình thức, dịch vụ phù hợp với khách hàng. Rất nhiều doanh nghiệp vận tải lớn nhỏ mở ra, từ vận chuyển hàng lẻ, hàng online cho đến vận chuyển hàng lớn tính từng tấn.

Trong bối cảnh có quá nhiều doanh nghiệp vận tải tồn tại làm thế nào để doanh nghiệp của mình đứng vững trên thị trường. Khách hàng tìm đến nhiều và tin tưởng dịch vụ của mình đây chính là thách thức lớn nhất.

Đối với Á Châu càng thách thức càng phải cố gắng vượt qua. Chúng tôi đã cho ra nhiều dịch vụ vận chuyển hàng hóa, quy trình vận chuyển gọn gàng linh hoạt. Giá cước vận chuyển cạnh tranh cao, hàng hóa phải an toàn đến tận tay người nhận. Với khẩu hiệu “khách hàng là người trả lương cho chúng ta” Á Châu luôn trau chuốt từng đơn hàng.

Tìm đối tác vận chuyển hàng hóa

Vận chuyển Á Châu tự hiểu rằng: nếu chỉ đơn phương thì việc xây dựng một hệ thống giao nhận hàng trên cả nước sẽ tốn không ít thời gian và công sức. Thế nên, việc hợp tác kinh doanh là lựa chọn sáng suốt, phù hợp với xu hướng phát triển của xã hội. Nếu bạn có ý định cần hợp tác xe tải hãy cùng Á Châu hợp tác để phát triển.

Chúng tôi cần tìm xe chở hàng – bạn có xe tìm hàng cùng hợp tác vận chuyển đôi bên cùng có lợi. Không để tình trạng quá tải thiếu xe chở hàng và một bên xe chở thùng rỗng đi về. Á Châu luôn đặt uy tín lên hàng đầu chính vì vậy chúng tôi cần đối tác vận chuyển hàng uy tín. Giao nhận hàng hóa đúng hẹn, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển. Phát sinh sự cố, vấn đề xảy ra phải báo ngay với công ty để kịp thời xử lý. Và chịu trách nhiệm đơn hàng mình nhận nếu để xảy ra hư hỏng, mất hàng.

Xe tải chở hàng của Á Châu

Vận chuyển Á Châu không chỉ cố gắng đầu tư trang bị, kỹ thuật, hệ thống xe tải, xe chuyên dụng. Đầu tư phát triển đội ngũ công – nhân viên nâng cao khả năng tư vấn, giám sát, không ngừng học tập, nâng cao năng lực, xử lý nhanh các tình huống. Mà Á Châu cần hợp tác xe tải để nâng cao năng lực vận chuyển, mở rộng giao lưu giữa các doanh nghiệp, không chỉ có thêm những đối tác đáng tin cậy mà đơn vị bạn sẽ còn tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng trong cả nước.

Lợi ích khi hợp tác vận chuyển hàng hóa cùng Á Châu

      • Bạn sẽ không bị thùng rỗng về kho, chúng tôi sẽ cung cấp hàng hóa khi cần. Trường hợp tìm nguyên xe chở hàng chiều đi chiều về chúng tôi cũng sẽ tìm hàng cho bạn.
      • Cước phí thuê xe chở hàng phù hợp không ép giá, thanh toán ngay khi giao hàng qua hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản.
      • Nếu đơn hàng lớn, cần nhiều xe tải chở hàng chúng tôi sẽ có hợp đồng rõ ràng, hợp đồng hợp tác vận chuyển lâu dài. Các loại xe tải nhỏ trung chuyển từng tỉnh và xe tải lớn đi Bắc Nam.
      • Được làm việc cùng đơn vị vận chuyển uy tín, học hỏi trao đổi kinh nghiệm vận chuyển hàng. Làm quen với nhiều doanh nghiệp vận tải lớn.

Cách đăng ký đối tác vận chuyển

Bạn muốn hợp tác vận chuyển hàng hóa với Á Châu hãy cung cấp đầy đủ thông tin như họ tên, trọng tải xe, loại xe, khu vực. Ví dụ như Nguyễn Văn A, xe mui bạt 5 tấn, khu vực Khánh Hòa,…Dựa vào thông tin này, Á Châu sẽ lưu lại khi có đơn hàng tại nơi bạn đang đậu xe để liên hệ trực tiếp.

Mọi thông tin khác vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần vận chuyển Á Châu

? Trụ sở chính tại TPHCM: Số 35, Đường TA17A, Phường Thới An, Quận 12, TPHCM
? Trụ sở Đà nẵng: 555C Trường Chinh, Phường An Khê, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
? Trụ sở Hà Nội: Lô 5-10A KCN Vĩnh Hoàng, Tam Trinh, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

5/5 - (1 bình chọn)
Vận Chuyển Hàng Hóa Bắc Nam