19001733

Tin Tức

08T.102016
ĐẨY MẠNH THU MUA, TIÊU THỤ LÚA GẠO HÀNG HÓA
TTH.VN - Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc đẩy mạnh thu mua, tiêu thụ lúa gạo hàng hóa.
07T.102016
TỔNG RÀ SOÁT XE HẾT NIÊN HẠN SỬ DỤNG, QUÁ HẠN KIỂM ĐỊNH
Thủ tướng Chính phủ có Chỉ thị yêu cầu xử lý phương tiện hết niên hạn sử dụng, quá hạn kiểm định.
06T.102016
KHÓ THAY PHƯƠNG THỨC VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ
Mặc dù ngành vận tải thủy, vận tải sắt giá khá rẻ so với ngành vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ, thế nhưng vận tải đường bộ vẫn chiếm ưu thế và không thể thay thế bằng các loại hình vận tải kia. Nguyên nhân từ đâu? và cần...
05T.102016
840 TỶ ĐỒNG XÂY DỰNG 50 TRẠM KIỂM TRA TẢI TRỌNG XE CỐ ĐỊNH
Dự tính đến năm 2020, trên cả nước sẽ hình thành hệ thống kiểm soát tải trọng trên toàn quốc, đầu tư xây dựng các trạm kiểm tra tải trọng xe cố định.
21T.102016
BĂN KHOĂN BIỂN BÁO CẤM RẼ TRÁI, KHÔNG CẤM QUAY ĐẦU
Thông tin về biển báo cấm rẽ trái 123a không cấm quay đầu phương tiện sẽ được áp dụng từ ngày 1/11 khiến nhiều lái xe hoang mang bởi không hiểu quy định này có tác dụng gì.
28T.92016
TẠI SAO VẬN TẢI ĐƯỜNG BỘ GIÁ CƯỚC CAO HƠN VẬN TẢI ĐƯỜNG THỦY MÀ VẪN HOẠT ĐỘNG TỐT?
Tại sao vận tải đường bộ giá cước cao hơn vận tải đường thủy mà vẫn hoạt động tốt? Trên thực tế cho thấy chi phí vận chuyển hàng hóa bằng đường thủy rẻ hơn 30-40% so với đường bộ, hoặc vận tải đường sắt rẻ hơn 20-25%, vận tải biển có khi rẻ hơn đến 50%.
DMCA.com Protection Status